van xa can cua binh nong lanh ferroli

Hướng dẫn từng chi tiết vệ sinh bình nóng lạnh Ferroli tại nhà

Để tiếp nối bài vệ sinh bình nóng lạnh Ariston tại nhà, hôm nay, sửa bình nước nóng muốn gửi đến mọi người bài hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh bình nóng lạnh Ferroli. Bài viết sẽ hướng dẫn rõ ràng đến từng chi tiết giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tự mình vệ sinh bình nóng lạnh tại nhà. Bài này hướng dẫn các bạn làm việc với bình nước  nóng gián tiếp.

Ngắt nguồn điện và nước

ve sinh binh nong lanh ferroli

Việc vệ sinh bình nóng lạnh định kỳ sẽ giúp cho bình nóng lạnh hoạt động trơn tru hơn, tốt hơn. Đây là một thói quen tốt giúp loại bỏ cặn bẩn. Tạo ra một môi trường hoạtđộng trong sạch hơn cho các linh kiện trong ruột bình như thanh đốt, thanh magie. Thanh đốt, thanh magie cần được kiểm tra thường xuyên để có thể thay kịp thời.

Cũng giống như bình nóng lạnh Ariston, những bước đầu tiên trước khi tiến hành vệ sinh bình nóng lạnh Ferroli là: ngắt nguồn nước và điện được cấp vào bình. Sau khi ngắt điện, bạn dùng bút thử điện kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó đừng quên kiểm tra nguồn nước cấp đã được ngắt chưa nghen.

Vệ sinh các bộ phận trong bình Ferroli

Tiếp theo, bạn tháo rời dây điện và các đầu ống nối với bình nóng lạnh Ferroli. Tiếp đó phải tháo rời các mạch điện, thanh đốt và thanh magie để tiến hành sục ruột bình. Ruột bình cần được sục sạch để giảm hao phí điện do đun nóng nước lẫn tạp chất. Thời gian vệ sinh định kỳ phụ thuộc vào khu vực bạn sống. Phụ thuộc vào nguồn nước liệu nó có nhiễm phèn, nhiễm mặn hay không? Nếu nằm trong những trường hợp trên thì bạn nên vệ sinh định kỳ 5-6 tháng/lần thay vì 1 năm/lần như bình thường.

Hiện nay, bình nóng lạnh Ferroli đời mới như QQ, VERDI có trang bị van xả cặn gắn liền với thanh magie. Bạn có thể xả cặn trực tiếp mà không cần phải tháo rời như những model cũ. Sau khi mở van xả cặn, bạn tiếp tục cấp nước để xả triệt để cặn bẩn còn đọng lại trong bình nóng lạnh.van xa can cua binh nong lanh ferroli

Kiểm tra thanh đốt và thanh magie, trường hợp nếu thanh đốt bị bám đầy cặn canxi trắng thì tốt nhất nên thay mới. Vì khi thay mới, thanh đốt mới có thể hoạt động với công suất tốt nhất. Bạn vừa tiết kiệm được tiền điện mà còn kéo dài được tuổi thọ của bình nóng lạnh. Đối với thanh magie thì kiểm tra độ bị bào mòn, nếu bị mòn hơn phân nửa thì bạn nên thay mới.

Liên hệ

Sau khi kiểm tra, vệ sinh và kiểm tra tình trạng của những linh kiện xong, bạn nên lắp vào theo đúng thứ tự và vị trí của mỗi linh kiện nha. Nếu trong quá trình thực hiện theo hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh bình nóng lạnh Ferroli mà bình nóng lạnh vẫn không hoạt động tốt hơn thì bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên kỹ thuật. Bạn hãy gọi cho dịch vụ bảo dưỡng và sửa bình nóng lạnh tại nhà qua HOTLINE: 0439.111.000. Ngoài ra, bạn còn có thể truy cập vào dịch vụ sửa bình nước nóng của dịch vụ để biết thêm nhiều chi tiết hơn.

Iristran222

Bình luận về bài viết này