kiểm tra rơ-le cảm biến nhiệt thường xuyên

Kiểm tra rơ-le cảm biến nhiệt thường xuyên

Rơ-le cảm biến nhiệt là một trong những linh kiện quan trọng trong bình nóng lạnh. Đối với bất kỳ một thiết bị nóng lạnh nào thì việc kiểm soát sự ổn định nhiệt khi sử dụng là vô cùng quan trọng. Do đó việc kiểm tra rơ-le cảm biến nhiệt thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị hoạt động tốt hơn và bền hơn.

Rơ-le cảm biến nhiệt

Kiểm tra rơ-le cảm biến nhiệt thường xuyên

Cấu tạo của rơ-le: ghép 2 thanh kim loại khác chất liệu với nhau. Hai kim loại này có độ nở vì nhiệt khác nhau. Rơ le bình nóng lạnh  là linh kiện khá quan trọng của bình nóng lạnh , rơ le nhiệt bình nóng lạnh giúp làm tăng giảm nhiệt độ nước dùng trong bình nóng lạnh theo nhu cầu sử dụng , thường từ nhiệt độ môi trường đến khoảng 85oC. Có khả năng hiểu role bình nóng lạnh cũng giống như rơle nhiệt độ ở bàn là , nồi cơm điện hay tủ lạnh… rơ le nhiệt độ ở bình nóng lạnh cũng có tác dụng tự ngắt khi nhiệt độ đủ cao và trái lại sẽ đóng điện Đem cho thanh đun nếu nhiệt độ quá thấp. Khi rơ le trong bình nóng lạnh bị hỏng làm cho bạn không thể sửa đổi nhiệt độ trong bình được khiến nhiệt độ thanh thủy bình quá nóng hoặc quá lạnh gây không thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày , vô ý có khả năng gây bỏng cho người sử dụng.

Kiểm tra rơ-le cảm biến nhiệt thường xuyên

kiểm tra rơ-le cảm biến nhiệt thường xuyên

Kiểm tra bề mặt của rơ-le thường xuyên, lau chùi sạch những mảng bụi, tạp chất. Những chất này có thể làm ảnh hưởng đến mức nhiệt độ cho phép ngắt. Điều này có thể dẫn đến hỏng hóc các linh kiện khác và làm giảm tuổi thọ của thiết bị. Nếu bạn không có khả năng tháo lắp thiết bị thì hãy liên hệ với những dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội. Để có thể yêu cầu dịch vụ  nhanh nhất bằng cách gọi đến HOTLINE: 0439.111.000  để được hỗ trợ kịp thời.

Dù chỉ là một linh kiện nhỏ trong bình nóng lạnh nhưng một khi nó hỏng thì sẽ ảnh hưởng đến những linh kiện khác. Việc kiểm tra rơ-le cảm biến nhiệt thường xuyên không tốn nhiều thời gian nhưng nó giúp bạn nâng cao độ bền cho thiết bị cũng như những linh kiện khác. Bạn có thể đăng ký các gói kiểm tra định kỳ tại những trung tâm sửa bình nước nóng uy tín tại Hà Nội. Ngoài hỗ trợ kỹ thuật, những trung tâm này còn cung cấp cho bạn những lời khuyên bổ ích và những lời tư vấn kỹ thuật hợp lý để nâng cao tuổi thọ hoạt động cho bình nước nóng.

Đừng bỏ qua bất kỳ một chi tiết nhỏ nào để mang lại cho mình lợi ích kinh tế. Khi bình nóng lạnh hoạt động lâu hơn, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí cho nhu cầu sinh hoạt. Hãy nhớ kiểm tra rơ-le cảm biến nhiệt thường xuyên nhé!

Iristran222

Bình luận về bài viết này